Giá xe Hyundai Sonata all new 2016 theo giá công bố của nhà máy là 1.019.000.000 VND.
Những ưu điểm nổi bật của dòng xe sedan 5 chỗ Hyundai Sonata 2016:
- Sự hài hòa giữa vẻ đẹp bên ngoài và sức mạnh bên trong, các đường gân mềm mại điêu khắc dọc thân xe mang đến cho Sonata vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Thiết kế đơn giản mà tỉ mỉ đến từng chi tiết, lưới tản nhiệt và đèn pha độc đáo mang đến sự tự tin và hiện đại cho người sử dụng.
- Thép cường độ cao (AHSS) cảm nhận sự khác biệt với vận hành linh hoạt và ổn định. Được sử dụng lên đến 51% giúp hấp thụ và phân phối lực va chạm, giảm thiểu tác động lên thân xe.
- Hệ thống lái cao cấp (R&H) giúp các bánh trước phản ứng linh hoạt trong khi các bánh sau giúp chuyển hướng ổn định. Đạt hiệu quả cao nhất trong vận hành và ổn định nhờ đổi mới hệ thống treo.

NGOẠI THẤT
Thiết kế hài hòa giữa thẩm mỹ và sự tinh tế.
- Sự đối lập giữa vẻ mạnh mẽ ở đuôi xe và mượt mà ở phía trước đã tạo nên nét đặc trưng riêng của Sonata.
- Tay nắm cửa mạ crôm mang đến vẻ sang trọng và tăng cường độ bám.
- Hông xe nổi bật với các đường gân dập nổi thân xe. Các đường nét mạnh mẽ và mượt mà mang đến nét tinh tế và quyến rũ cho Sonata.
- Xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu đảm bảo an toàn khi chuyển hướng đồng thời mang đến sự sang trọng cho Sonata.
- Cụm đèn hậu và cản sau được thiết kế thể thao và hài hòa.
Thiết kết nội thất của xe.
- Táp lô siêu sáng với màn hình hiển thị LCD 4.2”
- Bảng táp lô hiển thị tất cả các thông tin về tốc độ, hiệu quả sử dụng nhiên liệu, điều khiển ánh sáng… Hệ thống điều khiển được sắp xếp hài hòa và liền mạch, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.
- Điều hòa tự động hai vùng khí hậu, cho phép người lái và hành khách có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ mong muốn, mang đến sự thoải mái cho mọi chỗ ngồi trên xe.
- Cửa gió hàng ghế sau: Giúp hành khách cảm thấy thoải mái với chế độ gió tùy chỉnh.
- Rèm cửa phía sau: Tiện lợi khi bạn muốn có không gian riêng tư hoặc che bớt ánh sáng.
- Ghế trước điều chỉnh điện: Tận hưởng sự thoải mái và giảm căng thẳng mệt mỏi trên mọi hành trình với ghế trước điều chỉnh điện.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cùng vời chương trình ưu đãi theo từng thời điểm, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:0909.678.159 - Hỗ trợ giao xe trên toàn quốc.

Giá xe Hyundai Sonata all new 2016 theo giá công bố của nhà máy là 1.019.000.000 VND. Những ưu điểm nổi bật của dòng xe sedan 5 chỗ Hyundai Sonata 2016:

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.