- Dẫn đầu trong phân khúc compact car, Accent là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách, công nghệ và tính năng an toàn.
- Accent mang đến cảm giác của 1 chiếc coupe với đường mái thấp và các đường gân mạnh mẽ dập nổi dọc thân xe.
- Với những công nghệ mới nhất, Hyundai tin tưởng Accent Blue 2015 sẽ là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc B tại thị trường Việt Nam. Hyundai Accent Blue 2015 hiện đã có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc với 5 màu sắc lựa chọn: Trắng, Bạc, Đỏ, Xanh và Đen.
- Đèn hậu của xe cũng được thiết kế khá hài hòa với những đường nét chạy dài theo thân xe.Xe Hyundai Accent Hatchback 2015 có kích thước dài 4.115 mm, rộng 1.705 mm và cao 1.455 mm. Chiều dài cơ sở 2.570 mm. hứa hẹn là kích thước lựa chọn tối ưu nhất cho sự lựa chọn hoàn hảo.
- Với những công nghệ mới nhất, Hyundai tin tưởng Accent Blue 2016 sẽ là một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc B tại thị trường Việt Nam. Hyundai Accent Blue phiên bản hatchback 5 cửa và sedan 4 cửa 2016  hiện đã có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc với 5 màu sắc lựa chọn: Trắng, Bạc, Đỏ, Xanh và Đen.
- Phong cách "Điêu khắc dòng chảy" tiếp tục được ứng dụng trong nội thất xe, kết hợp sự mềm mại tinh tế và các đường gân dập nổi đầy mạnh mẽ.
- Vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, cụm đồng hồ có màn hình hiển thị thông số hành trình, điều hòa cơ, cổng kết nối iPhone, iPod và USB.
Thông số kỹ thuật Accent Sedan 5 cửa nhập khẩu:
Bảng giá xe Hyundai Accent Hatcback 5 Cửa 2016569 triệu đồng (giá trên đã bao gồm VAT - chưa bao gồm các chi phí khác).
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh:Hotline 0909.678.159 - Cam kết giá tốt nhất, giao xe đến tận nhà bằng xe chuyên dụng trên toàn quốc.

Hyundai Accent Hatcback 5 Cửa All New 2016 dẫn đầu trong phân khúc xe cỡ nhỏ hạng B, trẻ trung và năng động. Với những nét phá cách trong cả ngoại thất và nội thất cùng khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm, Accent luôn là một trong những lựa chọn ưu thế với những khách hàng lần đầu mua xe, đặc biệt là giới trẻ. Tính đến nay, Accent sedan và hatchback 5 cửa vẫn luôn nằm trong top những chiếc xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam.

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.