Hyundai Grand i10 2019 là bản nâng cấp nhiều của i10 thế hệ thứ 2 giới thiệu từ cuối năm 2013. Mẫu xe này thay đổi đáng kể ở phần đầu, với lưới tản nhiệt mới kiểu “thác nước” (Cascading) – kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng mới mà sẽ áp dụng trên các mẫu xe Hyundai tới đây. Cùng với đó là kiểu cản trước mạnh mẽ, ngổ ngáo hơn.

Phần đuôi xe, cản sau được điều chỉnh với mảng đen được bo tròn hai đầu. Ngoài ra, bộ mâm 14-inch có thiết kế mới, bằng thép hoặc hợp kim.

Bên trong nội thất xe không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ. Nhưng bảng điều khiển trung tâm được sắp xếp lại các nút phím của bộ điều khiển thông tin giải trí, và xuất hiện màn hiển thị kích thước lớn 7-inch giúp thuận tiện cho việc kiểm soát và thao tác. Đáng chú ý là xe được tích hợp hệ thống Apple CarPlay và Android Auto, nâng cao đáng kể khả năng tương tác giải trí.
Động cơ xe không thay đổi gồm Kappa 1.0 LPGI cho công suất cực đại 66 mã lực, và động cơ Kappa 1.2 MPI cho công suất cực đại 87 mã lực, đi cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Xe vẫn được trang bị 2 túi khí phía trước cho bản 1.2L, 1 túi khí cho bản 1.0L, phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản của Hyundai Grand i10 2019.

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.