Ngoại thất xe Hyundai Grand i10 thế hệ mới
Với thiết kế ngoại thất đẹp mắt, thể thao và tinh tế được thể hiện ở số đo dài x rộng x cao đạt 3765 x 1660 x 1570 (mm). Khoảng sáng gầm xe cải thiện đạt 167mm và chiều dài cơ sở là 425mm. Có thể khẳng định ra đây là kích thước hoàn hảo cho dòng xe cỡ nhỏ thành thị và là tầm nhìn chiến lược của Hyundai khi đánh vào thị trường Việt Nam tại phân khúc này. Sự trở lại đầy ấn tượng của Hyundai i10 không chỉ là điều đáng lo ngại cho các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc mà nó còn cạnh tranh với chính người anh em tiền nhiệm của mình.

Điểm khác biệt của i10 
So với thế hệ cũ, Hyundai i10  sở hữu ngoại hình hấp dẫn hơn với lưới tản nhiệt ngôn ngữ “ dòng thác chảy” mới chưa từng xuất hiện trong bất kì phiên bản Hyundai nào. Chi tiết đặc sắc đầy thu hút này chính là điểm cải tiến nổi bật trong thiết kế của Hyundai i10 cùng với đó là cản trước được thiết kế mới, ôm lấy lưới tản nhiệt như đàn anh Elantra.

Sự thay đổi về thiết kế còn được thể hiện ở cản sau đi kèm đèn pha phản chiếu vòng tròn. Hệ thống đèn Led chiếu sáng ban ngày đặt dạng tròn trong lưới tản nhiệt.
Cụm đèn sương mù được thiết kế tinh tế với công nghệ chiếu sáng hoàn hảo mang lại hiệu quả chiếu sáng cao đặc biệt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Để được đánh giá là hoàn hảo Hyundai i10 đã không chỉ chú trọng đến đầu xe mà những đường nét hài hòa nơi thân xe cũng là điểm thu hút chết người mà Hyundai i10 mang lại. Nổi bật trong đó là những đường dập nổi lạ mắt. Điểm độc đáo nữa là thân xe được làm 100% từ thép khiến trọng lượng xe rất nhẹ nhàng, có khả năng lướt và chịu lực tốt. Tay nắm cửa đẹp mắt và hài hòa được mạ chrome. Vẻ đẹp hoàn mĩ được tô điểm bởi gương chiếu hậu thiết kế đồng màu với thân xe tích hợp báo rẽ làm tăng tính an toàn.
Cụm đèn hậu cũng là điểm thu hút không thể chối từ của Hyundai i10 vì đuôi xe được mở rộng và đặt ở vị trí cao nhất có thể giúp các xe phía sau dễ dàng nhận diện từ xa. Khoang hành lí được mở rộng hơn với thể tích 3l nhưng không hề lấn chiếm khoảng không bên trong xe phù hợp với những chuyến du lịch dài cần mang theo nhiều hành lí.

Nội thất xe Hyundai Grand i10 thế hệ mới

Thuộc phân khúc xe hạng sang cỡ nhỏ tuy nhiên Hyundai i10  với thiết kế thông minh đã tạo cảm giác không gian không hề nhỏ bé, chật trội mà vô cùng thoáng đãng với nhiều chiều ánh sáng tự nhiên cùng cách bố trí nội thất hợp lý, đẹp mắt.

Khoang lái đẹp mắt và tiện nghi với vô lăng xinh xắn và nhỏ gọn có nhiều tính năng tiện dụng. Vị trí vô lăng đặt vừa tầm người lái tạo sự thoải mái, thân thiện. Ngoài ra vô lăng còn tích hợp các nút bấm đa chức năng giúp người lái có thể dễ dàng điều chỉnh phương tiện cho cảm giác nhạy bén, mượt mà.
Hệ thống ghế ngồi gập chỉnh dễ dàng theo tư thế ngồi được sắp xếp gọn gàng và hợp lý để khoảng không dưới chân thoải mái không tạo cảm giác gò bó khi ngồi trên xe. Như một ngôi nhà thu nhỏ, Xe i10 còn bố trí nhiều khoang chứa đồ nho nhỏ  tiện lợi cho những sinh hoạt cần thiết.
Hệ thống màn hình cảm ứng 7inch tích hợp công nghệ kết nối Apple Carplay và Android Auto. Hyundai i10 hoan toàn mới chính là xế sang đầu tiên trong phân khúc sử dụng công nghệ này. Màu sắc khoang nội thất đầy ấn tượng với sự kết hợp đỏ- đen đầy ấn tượng tạo nên một Hyundai i10 thực sự đẳng cấp và là niềm tự hào của dòng xe hạng sang cỡ nhỏ.
Không chỉ gây chú ý bởi những thiết kế đẹp mắt, Hyundai i10 còn có nhiều tính năng thông minh như chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, hệ thống điều hòa làm mát nhanh chóng do sự bố trí cửa gió đều khắp thân xe. Hệ thống giải trí cũng được chú trọng đầu tư với cổng USB hiện đại, bộ nhớ 1 GB kết nối Bluetooth một cách thông minh. Màn hình được cài đặt ở phía sau xe có thể hiện thị hình ảnh từ camera bổ sung tính năng an toàn và hiện đại.

Động cơ- an toàn của Hyundai i10
Hyundai i10 được đầu tư động cơ mượt mà, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu bao gồm 2 loại động cơ trước hết phải kể đến đó là động cơ dung tích 1 lít cho công suất cực đại  66 mã lực tại vòng tua 5500v/p. Momen xoắn cực đại đo được đạt 91.2 Nm, hộp số đi kèm là hộp số tự động 4 số. Động cơ còn lại là động cơ dung tích 1.25 lít với công suất đạt 87 mã lực , momen xoắn cực đại là 119.7Nm tại vòng tua 4000v/p, hộp số sàn đi kèm là hộp số sàn 5 mượt mà. Do chất liệu làm bằng thép nên I10 vận hành mượt mà êm ái và vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.