Tên sản phẩm: Hyundai Starex Cứu Thương.
Động cơ: Diesel 2.5 TCI
Màu sắc: Trắng.
Xuất xứ: Nhập khẩu
Bảo hành: 2 năm hoặc 50,000 km tùy điều kiện nào đến trước.
- Xe Hyundai Starex cứu thương được xem như là 1 dòng xe chuyên dụng phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam. Nó đã đáp ứng hầu như tất cả những tiêu chí mà các Trạm y tế, Cơ quan, Bệnh viện...yêu cầu cho một dòng xe chuyên chở bệnh nhân.
- Hyundai Starex cứu thương hầu hết có mặt tại Việt Nam là xe nhập khẩu nguyên chiếc. Với ưu thế kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện trong việc tác nghiệp của nhân viên y tế và đường xá Việt Nam, Hyundai Starex Cứu Thương đã chứng tỏ được lợi ích thiết thực nhất.
Về Ngoại Thất:
- Starex cứu thương nhập khẩu sở hữu kích thước tổng thể dài 5.150mm x Rộng 1.920mm x Cao 2.135mm.
Nội thất và trang thiết bị trên xe:
Starex Cứu Thương được trang bị những hệ thống và vật dụng cấp thiết nhất.
Vận hành:
Hyundai Starex Cứu Thương máy dầu có dung tích động cơ là 2.500cc trang bị công nghệ TCI, tiêu chuẩn Euro II có Turbo tăng áp, với công suất là 100hp/3.800rpm.
Bảng thông số kỹ thuật xe Hyundai Starex Máy Dầu:
Mọi chi tiết, xin Quý Khách liên Hệ Hotline:0909.678.159 - Cam kết giá tốt nhất thị trường , giao xe miễn phí trên toàn quốc.

Xe cứu thương Hyundai Starex máy dầu nhập khẩu nguyên chiếc. Tên sản phẩm: Hyundai Starex Cứu Thương. Động cơ: Diesel 2.5 TCI Màu sắc: Trắng. Xuất xứ: Nhập khẩu Bảo hành: 2 năm hoặc 50,000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.