- Hyundai Santafe phiên bản máy xăng 2016 : 1.070.000.000 vnđ
- Santafe máy xăng bản full Option 2016 : 1.250.000.000 vnđ
- Santafe máy dầu 2016 bản tiêu chuẩn: 1.120.000.000 vnđ
- Santafe máy dầu bản full Option 2016 : 1.300.000.000 vnđ
Xe Santafe ckd 5 chỗ model 2016 được bán ra thị trường Việt Nam với 4 màu sắc lựa chọn: Trắng, Bạc, Vàng cát và Đen. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 80,000 km tùy điều kiện nào đến trước. Tuy nhiên, khi quý khách có nhu cầu thay đổi về màu ngoại thất của xe, với tiêu chuẩn sơn nhập khẩu, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.
Hyundai Santafe phiên bản CKD 2016 được lắp ráp trong nước nhằm mang đến một sản phẩm phù hợp hơn nữa về nhu cầu sử dụng và điều kiện đường sá, khí hậu tại Việt Nam.
- Những trang bị hàng đầu trong phân khúc SUV 5 chỗ.
Ngoại thất của chiếc xe nổi bật với đèn pha xenon dạng projector.
Ý tưởng thiết kế ngoại thất Santafe theo ngôn ngữ “Biên Bão” làm chủ đạo.
Lưới tản nhiệt mạ crôm.
- Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp xi nhan cùng đèn hậu dạng LED mang lại tổng thể về một chiếc xe lịch lãm, mạnh mẽ và uy lực.
- Nội thất xe mang đến sự rộng rãi, thoải mái bên trong nội thất với bố cục thân thiện với các nút điều khiển được đặt ở vị trí thuận tiện để người lái và hành khách có thể dễ dàng thao tác khi cần thiết.
- Chất liệu ghế da sang trọng cùng màu nội thất được phối hài hòa tạo nên một không gian sang trọng đẳng cấp nhưng vẫn đầy tiện nghi và thoải mái.
- Các tính năng hiện đại nổi bật trên Santafe CKD 2016 bao gồm: màn hình DVD chính hãng tích hợp bản đồ navigation được Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam, màn hình LCD 8 inch DVD tích hợp camera lùi, hệ thống dẫn đường song ngữ Anh - Việt, hệ thống âm thanh 6 loa.
- Phanh tay điện tử: Với hệ thống này, lái xe chỉ cần sử dụng 1 ngón tay để nhấn hoặc gẩy lên để kích hoạt hay ngắt phanh tay rất thuận tiện và an toàn.
-  Cốp mở điều khiển điện từ xa: Lái xe có thể sử dụng nút bấm ở cốp sau hoặc điều khiển từ xa tích hợp trên chìa. Hệ thống cửa hít, tự động chống kẹt, an toàn cho người sử dụng.
- Cửa sổ trời toàn cảnh panorama: tạo cho toàn bộ người ngồi trên xe luôn có một cảm giác thú vị khi như được hòa cùng thiên nhiên, trên mọi nẻo đường Việt Nam.
- Vô lăng điện tử với 3 chế độ lái: Ba chế độ lái bao gồm: Normal (bình thường), Comfort (thoải mái) và Sport (thể thao) có thể tạo ra mọi cung bậc cảm xúc mỗi khi cầm lái Hyundai SantaFe 2015, mọi nhu cầu lái cũng hoàn toàn được đáp ứng.
- Và một số trang thiết bị khác như: ghế lái điều khiển điện và nhớ 2 vị trí ghế; khởi động nút bấm;  hệ thống điều hòa 2 vùng khí hậu, dàn lạnh riêng cho hàng ghế thứ 3;...
- Trang thiết bị an toàn được đầy đủ: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, Hệ thống kiểm soát lực kéo TSC, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc DBC, 6 túi khí quanh xe,...
- Hyundai Santafe CKD 2016 có 2 lựa chọn về động cơ.
Động cơ xăng 2.4L Thera II MPI cho công suất cực đại 176ps tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 227Nm tại  3.750 vòng/phút.
- Động cơ Diesel 2.2 CRD-i thế hệ thứ 3 với turbo tăng áp điều khiển điện tử eVGT cho công suất cực đại 197ps tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 436Nm tại vòng quay từ 1.800-2.500 vòng/phút.
Thông số kỹ thuật xe Hyundai Santafe CKD 2016:

- Một số Hình ảnh xe Hyundai Santafe 7 chỗ phiên bản đặc biệt Full Option được sơn đổi màu theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Chuyên Viên Tư Vấn:0909.678.159 để nhận được chương trình ưu đãi nhất.
Hyundai An Lạc

SantaFe 5 chỗ new model 2016 kế thừa thiết kế và tính năng hiện đại, những ưu điểm cùng với một số nâng cấp đã làm nên thành công cho Hyundai SantaFe. Về tổng thể, SantaFe 5 chỗ có ngoại hình không khác biệt so với phiên bản 7 chỗ. Kích thước được giữ nguyên giúp cho khoang hành lý được mở rộng hơn, tiện lợi cho các chuyến đi xa. Ý tưởng thiết kế chủ đạo“Biên bão” đầy mạnh mẽ và uy lực với đèn pha xenon dạng projector, mặt ga lăng mạ crom sang trọng cùng đèn hậu dạng LED.

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.