Slogan mới của Hyundai toàn cầu “NEW THINKING. NEW POSSIBILITIES.”
New Thinking – Tư duy mới
Phương tiện cá nhân không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển. Ngày nay, xe cộ đã trở thành tuyên ngôn cho các phong cách sống khác nhau của con người. Vì thế, Hyundai tin rằng xe cộ là phương tiện kết nối thế giới, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm vượt quá giới hạn không gian và thời gian.
Mỗi thời đại khác nhau, tư duy của con người cũng không ngừng phát triển với các thị hiếu và nhu cầu khác nhau. Do đó, Hyundai phát triển tư duy, tìm cách nâng cao chất lượng đời sống của khách hàng, kiên tục theo đuổi chất lượng, dịch vụ, sản phẩm mới hoàn thiện hơn. Qua những nghiên cứu tập trung vào sự hài lòng của khách hàng, Hyundai tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tiên phong, đưa ra những giải pháp thiết thực vì nhu cầu, lợi ích của họ.
Tư duy mới là sự thách thức những giá trị truyền thống, đặt ra câu hỏi cho mọi vấn đề thông thường diễn ra trong cuộc sống: “Liệu đó đã phải là phương thức tốt nhất?” “Liệu có còn con đường nào khác để thực hiện?”. Hyundai đặt mình là khách hàng, nhìn theo lăng kính của khách hàng để khám phá ra những điều mới mẻ và tìm ra những cái mới trong tư duy, sáng tạo.

New Possibilities – Tiềm năng mới
Mạnh dạn làm theo những gì mình tin tưởng, dứt khoát vứt bỏ đi những thứ không hiệu quả, dám biến các ý tưởng thành hành động, không sợ thất bại, phát triển từ những sai lầm, hết lòng vì công việc là những gì Hyundai luôn tâm niệm phải đi theo. Từ đó, Hyundai phát triển ra những sản phẩm độc đáo, những giá trị mới và tiềm năng mới.
Hàng ngày, chúng ta dành nhiều thời gian trên ô tô. Không chỉ là một phương tiện để di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác, đó còn là nơi để người ta suy nghĩ, để thư giãn, hay chỉ đơn giản là tìm một nơi yên tĩnh. Vơi Hyundai, ô tô không chỉ là một phương tiện để đi lại, mà còn là không gian sống, với tiện nghi và sự thoải mái.
Trong khi khái niệm truyền thống về cao cấp là giá cả cao với một vài quyền lợi thì ‘Giá trị hiện đại’ của Hyundai lại hoàn toàn ngược lại: chất lượng cao không nhất thiết phải có giá cao và chỉ dành cho một tầng lớp nhất định. Hyundai đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý và giá trị vượt xa mọi mong đợi.
Bằng những minh chứng thiết thực, năm 2011, Hyundai đã trình làng mẫu Sonata đã làm khuấy động thị trường xe gia đình cỡ trung với sự năng động của ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” và nhiều cải tiến trong động cơ. Tiếp đó, mẫu xe Genesis là một bước tiến lớn, giành được nhiều giải thưởng uy tín, thay đổi hoàn toàn quan niệm về xe cao cấp với giá cả phải chăng và tính năng vượt trội.
Hyundai Thành Công tiếp tục phát huy những giá trị mà Hyundai tạo ra NEW THINKING. NEW POSSIBILITIES
Hyundai Thành Công, nhà phân phối chính thức Hyundai tại Việt Nam, tiếp tục phát huy những giá trị mới của Hyundai. Dù mới chỉ được thành lập cách đây hơn một năm nhưng những nỗ lực không ngừng đã mang lại cho Hyundai Thành Công những thành tựu mà không phải đơn vị nhập khẩu, lắp ráp ô tô nào cũng có được: Chiếm vị trí thứ 2 về thị phần xe du lịch tại thị trường Việt Nam năm 2010, đứng thứ 3 về chỉ số hài lòng của khách hàng mua ô tô tại Việt Nam theo khảo sát của J.D Power tháng 9/2010…
Không chỉ là nhà nhập khẩu lớn tại Việt Nam, Hyundai Thành Công đã và đang mở rộng hơn nữa quy mô sản xuất, đồng thời thực hiện chuyển giao công nghệ lắp ráp xe du lịch nhãn hiệu Hyundai tại Việt Nam. Sắp tới đây, Hyundai Thành Công sẽ giới thiệu tới khách hàng mẫu xe lắp ráp  – Hyundai Avante và Hyundai Santafe.
Cùng với , Hyundai Thành Công luôn làm việc và nỗ lực để theo triết lý Hyundai trên toàn cầu: “Chúng tôi không chỉ là một công ty sản xuất ô tô mà còn tạo ra những giá trị mới. Mục tiêu của chúng tôi không phải là trở thành công ty sản xuất ô tô lớn nhất. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty ô tô được ưa chuộng nhất, và là người bạn đáng tin cậy trong suốt cuộc đời khách hàng”.

Slogan mới của Hyundai toàn cầu “NEW THINKING. NEW POSSIBILITIES.” New Thinking – Tư duy mới

Labels:

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.