Hyundai Creta làm mưa làm gió sau khi ra mắt tại thì trường Ấn Độ và luôn trong tình trạng cháy hàng, chính vì lẽ đó ba tháng sau ngày ra mắt Hyundai Thành Công đã cho nhập khẩu về và phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản đó là Creta 2016 phiên bản máy dầu 1.6AT và phiên bản Hyundai Creta máy xăng 2016 cùng với mức giá bán đề xuất như sau:
- Hyundai Creta 2016 máy xăng: 796.000.000đ
- Creta máy dầu 2016: 836.000.000đ
Ngoại thất Hyundai Creta 2016 mạnh mẽ thể thao đậm chất SUV Hyundai Creta 2016 hoàn toàn mới được thiết kế theo cảm hứng “Điêu khắc dòng chảy 2.0” với những đường nét không cầu kì nhưng mạnh mẽ mà tinh tế. 
Nổi bật với lưới tản nhiệt lục giác đặc trưng kết hợp với bộ đèn chiếu sáng Projector và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo nên vẻ đẹp cứng cáp, hiện đại. Với Creta, không đơn thuần chỉ là vẻ đẹp, mà nó còn giúp bạn tự tin tỏa sáng.
Phía trước của Creta được thiết kế với những đường nét và màu sắc tương phản đối lập giữa bộ cản trước hầm hố cùng lưới tản nhiệt đặc trưng mạ Crom tạo nên vẻ ấn tượng cho xe.
Creta được trang bị bóng đèn Projector cho cả 2 chế độ Pha – Cos, giúp làm tăng hiệu quả chiếu sáng cũng như tăng thêm vẻ năng động, cá tính cho chiếc xe.
Creta được trang bị đèn sương mù cỡ lớn, có khả năng xuyên sáng mạnh, giúp đảm bảo khả năng vận hành an toàn trong điều kiện thời tiết xấu và tầm nhìn bị hạn chế.
Phần thân Creta được thiết kế với những đường dập nổi dọc bên hông, tạo nên vẻ mạnh mẽ mà không kém phần quyến rũ, tinh tế cho chiếc xe.
Phần đuôi Creta 2016 mang phong cách thể thao, cao cấp và hiện đại với nhiều điểm nhấn cá tính. Hyundai Creta sở hữu đèn chiếu hậu lớn, cá tính được bố trí thông minh, giúp đạt độ sáng tối đa cũng như gia tăng độ bền bỉ. Hệ thống thấu kính cao cấp giúp ánh sáng luôn đạt hiệu quả cao nhất dù trải qua thời gian sử dụng lâu dài.
Xe Hyundai Creta 2016 máy xăng (dầu) có kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.270 x 1.780 x 1.665 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 190 (mm), chiếc xe có kích thước nhỏ hơn và định vị đứng sau SantaFe và Tucson.
Hyundai Creta máy xăng 2016 new sử dụng bộ lazang hợp kim 5 chấu kép mặt cắt kim cương có đường kính 17 inch, giúp chiếc xe có thể đạt đến trạng thái vận hành tốt nhất cũng như góp phần làm nên vẻ mạnh mẽ, cá tính cho chiếc xe.
Nội thất tiện nghi, được bố trí các trang bị tiện ích một cách khoa học, tối ưu vị trí sắp xếp đem đến cho người lái và hành khách một không gian rộng rãi và thân thiện.
Bảng taplo xe nổi bật với màn hình cảm ứng 5 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. Hệ thống giải trí của xe hỗ trợ đầy đủ CD/Mp3/USB/Aux/Bluetooth với 6 loa chất lượng cao.
Xe được trang bị ghế ngồi bọc da với công nghệ kháng khuẩn, đem đến cảm giác dễ chịu, chống bụi bẩn trong quá trình sử dụng lâu dài. Các chi tiết da cũng xuất hiện kết hợp cùng chất liệu nhựa cao cấp trong cabin xe giúp tăng thêm phần lịch lãm.
Nút bấm khởi động Start/Stop Engine cùng chìa khóa thông minh. Ghế lái xe điều chỉnh điện 8 hướng cùng vô lăng có thể điều chỉnh góc cao, thấp 4 hướng giúp người lái có được tư thế ngồi thỏa mái nhất.
Hệ thống điều hòa tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu tích hợp công nghệ lọc khử Ion, kết hợp cùng cửa gió cho hàng ghế sau đem đến không gian dễ chịu cho cả người lái và hành khách.
Vô lăng xe tích hợp các nút điều khiển thông số cài đặt, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi đảm bảo tính tiện lợi và an toàn khi vận hành.
Hyundai Creta phiên bản máy xăng 2016 và máy dầu đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP và 6 túi khí xung quanh xe.
Creta 2016 cũng được trang bị cảm biến de và hệ thống Camera lùi tích hợp trên màn hình cảm ứng 5″ giúp cho bạn quan sát dễ dàng và an toàn hơn khi lùi xe.
Khả năng Vận hành
Xe Hyundai Creta 2016 5 chỗ máy xăng được trang bị động cơ Gamma II có dung tích 1.6 Lít, trục cam đôi DOHC, phun xăng đa điểm MPI, được chế tạo từ hợp kim nhôm cho khối lượng nhẹ hơn đồng thời gia tăng thêm độ bền, tiết kiệm nhiên liệu, cho công suất tối đa 123 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng Momen xoắn 151 Nm tại 4.850 vòng/phút.
Đi kèm là hộp số bán tự động 6 cấp, đem đến khả năng chuyển số mượt mà, êm ái khi di chuyển, đồng thời tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:0909.678.159 - Giao xe trên toàn quốc, giá tốt nhất miền nam.

Giá xe Hyundai Creta New model 2016: - Hyundai Creta 2016 máy xăng: 796.000.000đ - Creta máy dầu 2016: 836.000.000đ Ngoại thất Hyundai Creta 2016 mạnh mẽ thể thao đậm chất SUV Hyundai Creta 2016 hoàn toàn mới được thiết kế theo cảm hứng “Điêu khắc dòng chảy 2.0” với những đường nét không cầu kì nhưng mạnh mẽ mà tinh tế. Nổi bật với lưới tản nhiệt lục giác đặc trưng kết hợp với bộ đèn chiếu sáng Projector và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo nên vẻ đẹp cứng cáp, hiện đại. Với Creta, không đơn thuần chỉ là vẻ đẹp, mà nó còn giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Labels: ,

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.