Giá xe Hyundai i20 Active 2016 : ra mắt Việt Nam i20 active có giá 619 triệu đồng.
Chiếc crossover cỡ nhỏ được trông đợi của Hyundai là i20 Active đã có màn ra mắt chính thức tại TP.HCM. Xe do Hyundai Thành Công (HTC) phân phối với 4 màu, đi cùng giá bán 619 triệu đồng.
Hyundai i20 Active có ngoại hình trang nhã của một chiếc crossover đô thị. Thừa hưởng thiết kế từ chiếc i20 hiện hành, mẫu xe này mang sẵn trên mình những thiết kế sắc sảo của ngôn ngữ “điêu khắc lỏng” và chỉ việc thêm một số thay đổi để phù hợp phong cách mới.
Mũi xe ấn tượng nhờ bộ cản cứng cáp, nổi bật với đèn sương mù lớn. Lưới tản nhiệt hình lục giác hiện đại với các thanh ngang, thay vì kết cấu hình tổ ong. Cụm đèn pha phong cách châu Âu, được trang bị thêm đèn LED ban ngày, chiếu sáng định vị và cả đèn chiếu góc. Một điểm nữa cho thấy sự tinh tế của Hyundai đó là nắp bình xăng nổi bật và cột C màu đen bóng.
- Hyundai tăng khoảng sáng gầm xe i20 Active thêm 20mm so với phiên bản hatchback, lên 190mm. Khoảng sáng gầm xe cao hơn khiến cho vành xe 16-inch (được thiết kế mới) dường như khá phù hợp. Xe có kích thước trục cơ sở 2.570mm, chiều dài tổng thể 3.995mm, rộng 1.760mm và cao 1.555mm (tính cả thanh giá nóc). Đây là mức nhỏ hơn chút ít so với 4.241 x 1.765 x 1.658mm của EcoSport.
- Nội thất bên trong của xe tạo cảm giác trẻ trung ngay khi mới mở cửa nhìn vào. Thiết kế nội thất hai tông màu trẻ trung với ghế mang hơi hướng thể thao nhằm thu hút khách hàng trẻ tuổi. Bàn đạp nhôm và cần số phong cách thể thao. Khác với bản máy xăng giá rẻ ở Ấn Độ bị cắt khởi động bằng nút bấm, điều hoà tự động, bản i20 Active về Việt Nam đều có đủ.
- Các trang bị tiện nghi trên xe ở mức vừa đủ: bệ trung tâm với hệ thống phím bấm gọn gàng cùng màn hình đơn sắc cỡ nhỏ, camera lùi trên gương, hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ Radio/CD/Mp3/AUX/Bluetooth cùng 8 loa chất lượng cao và bộ nhớ trong 1GB, vô-lăng 3 chấu có tích hợp nút bấm, màn hình cỡ nhỏ trên bảng tap-lô hiển thị thông tin (nhiệt độ, số km, tình trạng khoá cửa xe…)…
- Ở hàng ghế phía sau, việc đặt hộp số ở vị trí thấp cũng đồng nghĩa với việc sàn xe phẳng - tạo thêm khoảng trống cho việc để chân.
- HTC cho biết, i20 Active ra mắt Việt Nam sẽ chỉ có một phiên bản động cơ là máy xăng 1.4L với công suất 100 mã lực tại tua máy 6.000 v/p và mô men xoắn cực đại 133 Nm tại tua máy 3.500 v/pt. Hộp số tự động 4 cấp với tỷ số truyền theo tuyên bố của Hyundai là đã được thay đổi để cải thiện khả năng tải cũng như tăng tốc so với phiên bản hatchback thông thường.
- Về mặt an toàn, Hyundai i20 Active  do HTC phân phối đủ 6 túi khí, 4 bánh dùng phanh đĩa và có ABS. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đỗ xe, mở khóa tự động khi va chạm, phanh đĩa cho các bánh trước và bánh sau,…
- Hyundai i20 Active bắt đầu được bán ra từ ngày 31/7 trên toàn quốc với giá 619 triệu đồng và 4 màu lựa chọn là trắng, bạc, đỏ, nâu.
- Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:0909.678.159 - Cam kết giá tốt nhất thị trường - Giao xe miễn phí trên toàn quốc.

Hyundai i20 Active ra mắt Việt Nam có giá 619 triệu đồng chiếc crossover cỡ nhỏ được trông đợi của Hyundai là i20 Active đã có màn ra mắt chính thức tại TP.HCM. Xe do Hyundai Thành Công (HTC) phân phối với 4 màu, đi cùng giá bán 619 triệu đồng.

Labels: ,

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.