Giá xe Hyundai Starex cứu thương :
- Bản Máy Xăng 2.4 giá 653triệu.
- Bản Máy Dầu 2.5 giá 682triệu
Giảm giá trực tiếp, tặng kèm phụ kiện, 5 món theo xe.
- Hyundai Grand Starex cứu thương máy xăng được HTC nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc, được thị trường trong nước đón nhận nồng nhiệt, và được xe như là 1 dòng xe chuyên dụng phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam có giá bán tốt nhất.
- Với ưu thế kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện trong việc tác nghiệp của nhân viên y tế và đường xá Việt Nam, Hyundai Grand Starex cứu thương đã chứng tỏ được lợi ích thiết thực nhất.
- Hyundai Ngọc An với hơn 20 năm kinh nghiệm tự hào phân phối dòng Xe Hyundai Grand Starex cứu thương tại Sài Gòn và cả nước với giá bán tốt nhất, giao xe nhanh nhất và dịch vụ tốt nhất.
NGOẠI THẤT
Hyundai Grand Starex cứu thương máy xăng sở hữu kích thước tổng thể 5.150mm x Rộng 1.920mm x 2.135mm ( tương ứng Dài x Rộng x Cao) với các trang thiết bị hiện đại (đi kèm thông tin bên dưới), đảm bảo yêu cầu cấp cứu, vận chuyển bệnh nhân an toàn, đầy đủ tiện nghi nhất có thể.
Xe Hyundai Grand Starex cứu thương thế hệ mới được thiết kế với phương châm nhu cầu của con người là trung tâm, luôn đảm bảo sự vận hành hiệu quả nhất trong cấp cứu.
Mang kiểu dáng hiện đại, tiện dụng, đảm bảo tiêu chuẩn về độ ồn và rung xóc dành cho xe du lịch. Không gian thiết kế trong xe rộng rãi, có thể chở được 8 người với 5 người ngồi trong khoang bệnh nhân và 3 người trong khoang lái.
Bên cạnh đó, Starex Ambulance còn được trang bị hệ thống đèn ưu tiên kiểu chính xoay cỡ lớn, giúp dễ dàng nhận biết khi lưu thông. 
Hệ thống đèn ưu tiên phụ phía sau cùng hệ thống còi ưu tiên báo hiệu tình trạng khẩn cấp.
Đèn hậu được thiết kế gọn gàng, bố trí hài hòa với thân xe tạo nên vẻ hiện đại cho chiếc xe
Vì là một chiếc xe cứu thương, cần sự nhanh chóng, tiện lợi khi vận chuyển bệnh nhân, Hyundai Grand Starex cứu thương được thiết kế cửa sau mở lên trên, cùng cửa hông dạng trượt, tạo sự tiện lợi tối đa khi di chuyển bệnh nhân ra vào xe
Phần thép đón bánh của cáng chính được thiết kế tinh tế phục vụ tối ưu cho việc di chuyển bênh nhân trong tình trạng khẩn cấp nhất.
Chắn bùn trước được thiết kế tiện lợi giúp xe giảm được các vết bẩn trong điều kiện đường xấu
NỘI THẤT
- Vách ngăn kín được thiết kế màu sáng và cửa sổ với khoang bệnh nhân vừa mang lại sự yên tĩnh tối ưu cho bệnh nhân cũng như dễ dàng quan sát của người ở khoang lái phía trước.
- Khoang bệnh nhân rộng rãi, tiện nghi, đi kèm với các trang thiết bị như cáng di động để di chuyển bệnh nhân, bình oxy, đèn chiếu sáng...
- Các ngăn tủ đựng đồ ý tế, trang bị cấp cứu được bố trí khoa học, tiện lợi dễ sử dụng.
Có thể nói Hyundai Grand Starex cứu thương là chiếc xe cấp cứu được trang bị tối ưu với giá bán tối thiểu nhất trên thị trường hiện nay.
VẬN HÀNH
- Hyundai Grand Starex cứu thương phiên bản máy xăng sử dụng động cơ Theta II có dung tích động cơ là 2.359cc tiêu chuẩn Euro II, với công suất là 174Hp/6.000rpm.
Trang thiết bị trên xe
Hệ thống điều hòa không khí 02 dàn lanh, trước và sau
Tay lái trợ lực có thể điều chỉnh độ nghiêng theo ý người lái
Khóa cửa trung tâm
Đồng hồ điện tử, đồng hồ đo vòng tua máy
Dàn âm thanh: Radio Casete (02 loa trước, 01 loa sau)
Ghế bọc simili cao cấp
Cửa sổ bên người lái điều khiển tự động lên xuống
Vách ngăn riêng giữa cabin và khoang bệnh nhân
Kính màu cao cấp
Đuôi cá kết hợp đèn báo phanh
Túi khí cho người lái xe
Hệ thống phanh :
hệ thống chống bó cứng phanh ABS, thắng đĩa cho cả 04 bánh
Hệ thống treo:Trước kiểu MacPherson, sau liên kết đa điểm dạng lò xo, đĩa tản nhiệt
Cảm biến lùi (04 mắt).
Trang thiết bị y tế theo xe:
Cáng di động (cáng chính) dùng làm giường nằm hoặc có thể dùng làm dạng ghế khi cần. Cáng phụ: tiện gọn cho việc di chuyển những nơi nhỏ hẹp
Hệ thống đèn trần trong khoang bệnh nhân
Giá treo dịch truyền
Bình chứa oxy
Tủ chứa dụng cụ y tế
Đèn ưu tiên dài trên nóc xe dạng xoay trước và sau (01 chính, 02 phụ)
Tổ hợp còi hú đa giọng và Micro, loa phát thanh
Hệ thống quạt thông gió cho khoang bệnh nhân
Ổ cắm điện 12V
- Chế độ bảo hành: Hyundai Starex cứu thương được bảo hành 2 năm hoặc 50.000km tùy điều kiện nào đến trước.
Công ty chúng tôi hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng nhanh chóng, thủ tuc đơn giản, giao xe ngay khi quý khách yêu cầu. Đến với HYUNDAI NGỌC AN – đại lý lớn nhất khu vực phía Nam Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ chu đáo, tư vấn kỹ mọi thủ tục cũng như chuyên nghiệp trong bán hàng.
- Để biết chi tiết về xe cũng như chương trình khuyến mãi giá tốt nhất Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi hỗ trợ 24/7 khi quý khách cần.Hotline:0909.678.159

Hyundai Grand Starex cứu thương được đánh giá là đáp ứng hầu như tất cả những tiêu chí cơ bản nhất mà các Trạm y tế, Cơ quan, Bệnh viện…yêu cầu cho một dòng xe chuyên chở bệnh nhân với giá bán chỉ hơn 1/2 so với các mẫu xe có cùng công năng.

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.