Trực tiếp cạnh tranh với Ford EcoSport trong phân khúc crossover cỡ nhỏ tại Việt Nam, Hyundai i20 Active new model 2016 có gì để đấu lại mẫu xe ăn khách của Ford.
Hyundai i20 Active là mẫu crossover cỡ nhỏ đầu tiên của hãng xe Hàn tiếp cận với khách hàng Việt Nam, nhưng chiếc xe không hề xa lạ bởi nó vẫn được thiết kế với triết lý điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai. Nói một cách vui thì đây là chiếc Hyundai i20 nâng gầm như Ford EcoSport là bản nâng gầm của Ford Fiesta.
So với Hyundai i20, khoảng sáng gầm xe i20 Active tăng thêm 20mm, lên 190mm. Khoảng sáng gầm xe cao hơn khiến cho vành xe 16-inch (được thiết kế mới) dường như khá phù hợp
Xe có kích thước trục cơ sở 2.570mm, chiều dài tổng thể 3.995mm, rộng 1.760mm và cao 1.555mm (tính cả thanh giá nóc). Đây là mức nhỏ hơn chút ít so với 4.241 x 1.765 x 1.658mm của EcoSport.
Mũi xe ấn tượng nhờ bộ cản cứng cáp, nổi bật với đèn sương mù lớn. Lưới tản nhiệt hình lục giác hiện đại với các thanh ngang, thay vì kết cấu hình tổ ong. Xe sở hữu đèn Projector 2 chế độ, đèn LED ban ngày DRL (Daytime Running Light), đèn định vị và cả đèn chiếu góc tự động khi xe vào cua.
Một điểm nữa cho thấy sự tinh tế của Hyundai đó là nắp bình xăng nổi bật và cột C màu đen bóng.
Nắp bình xăng được làm nổi bật
Cản hông và cản gầm tạo hình mạnh mẽ
Cản trước hình thang tạo vẻ cứng cáp
Mâm xe 16 inch
Nội thất phối màu trẻ trung. Thiết kế cabin lấy người lái làm trung tâm với vô lăng trợ lực điện tử, tích hợp các chức năng điều khiển âm thanh, nhận cuộc gọi.
Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ Radio/CD/Mp3/AUX/Bluetooth cùng 8 loa chất lượng cao và bộ nhớ trong 1GB. Camera lùi trên gương (tích hợp chống chói tự động), xi-nhan tích hợp cùng gương gập điện. Xe trang bị hệ thống điều hoà tự động với khả năng làm mát nhanh và sâu.
Hyundai i20 Active  được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey, khởi động nút bấm Start/Stop Engine
Vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, có các nút bấm tiện ích như chỉnh âm thanh, đàm thoại không dây...
Hộp số tự động 4 cấp
Hàng ghế sau của xe có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng không gian chở đồ trong những chuyến hành hành trình dài ngày của cả gia đình trẻ lên 1.001 lít 
Hyundai i20 Active được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ mới nhất, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Momen xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút.
Một số hình ảnh i20 Active nhập khẩu tại đại lý Hyundai lớn nhất Viện Nam:
Cùng trải nghiệm Hyundai i20 Active nhập khẩu tại đại lý chính hãng Hyundai Ngọc An.
Hãy trải nghiệm đẳng cấp của Quý Khách, cam kết giá tốt nhất trên thị trường, giao xe miễn phí trên toàn quốc.

Hyundai i20 Active là mẫu crossover cỡ nhỏ đầu tiên của hãng xe Hàn tiếp cận với khách hàng Việt Nam, nhưng chiếc xe không hề xa lạ bởi nó vẫn được thiết kế với triết lý điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai. Nói một cách vui thì đây là chiếc Hyundai i20 nâng gầm như Ford EcoSport là bản nâng gầm của Ford Fiesta.

Labels: ,

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.