Xe Hyundai Grand i10 sedan Xcent New Model 2016:
- Hãng xe hàn Quốc đã chính thức giới thiệu với thị trường dòng xe i10 phiên bản Xcent 2016 và dòng xe này đã nhanh chóng có mặ tại Việt Nam.
- Xcent được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Ấn Độ và dòng xe này rất được hãng xe tacxi  trưng dụng vì những tính năng nổi bật của xe.
- Xe Hyundai Grand i10 Xcent 2016 là một trong những sản phẩm chiến lược của Hyundai nhằm vào phân khúc xe cỡ nhỏ, được tạp chí L’argus (tạp chí uy tín về ô tô xe máy của Pháp) bình chọn là “Xe đô thị & tiện dụng tốt nhất của năm” nhờ thiết kế đẹp, hiệu suất động cơ, khả năng vận hành cùng nhiều tính năng nổi bật.
- Hyundai Grand i10 Xcent thế hệ mới 2016 được cải tiến toàn diện mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, với những thay đổi đáng kể về kích thước cùng nhiều cải tiến vận hành và trang bị.
- So với phiên bản Hatchback 5 cửa, Hyundai Xcent nổi bật hơn với thiết kế rộng rãi và những trang bị ấn tượng. Với chiều dài 3.765 mm, dài nhất trong phân khúc. Cùng với chiều rộng 1.660mm, tăng thêm 65mm so với phiên bản trước đây.
- Cụm đèn sương mù có hiệu năng khuếch đại ánh sáng cao, đảm bảo mức độ an toàn cho lái xe trong điều kiện trời sương mù.
- Gương hậu ở trong xe được áp dụng công nghệ gương điện chromic giúp chống chói khi phản lại ánh đèn xe phía sau chiếu lên.
- Ăng-ten nóc giúp liên lạc của bạn đảm bảo thông suốt, đồng thời thiết kế mạnh mẽ cá tính tôn thêm dáng thể thao cho xe.
- Chiếc xe thực sự là niềm tự hào với phong cách, chất lượng, không gian, sự tiện nghi, an toàn và thuận tiện.
NỘI THẤT:
- Không gian nội thất rộng rãi, hợp thời trang.
Khoang lái sáng và rộng rãi với chất lượng hoàn thiện cao tạo cho bạn niềm cảm hứng phiêu lưu cùng chiếc xe.
- Ghế có tựa đầu điều chỉnh được phù hợp với nhiều nhu cầu, giá để cốc trung tâm giúp bạn có thể để thức uống yêu thích của mình, ghế sau rộng rãi, khoảng không để chân thoải mái đủ cho 3 hành khách … Mọi tính năng được thiết kế chi tiết để làm hài lòng những yêu cầu tinh tế của bạn.
- Bảng đồng hồ của Grand i10 sedan có khả năng thông báo đồng thời nhiều thông tin vận hành, được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao với ánh sáng hiển thị màu xanh và trắng dịu dàng cho mắt.
- Hệ thống âm thanh: Radio/CD/Mp3 cùng kết nối Bluetooth với 1GB bộ nhớ trong đem lại trải nghiệm âm nhạc vô tận.
- Túi tài liệu được thiết kế liền mạch tại mặt lưng ghế hàng ghế trước, giúp bạn có thể để những cuốn sách và tạp chí yêu thích.
- Nút khởi động Start/Stop Engine giúp việc khởi động hoặt tắt máy đơn giản hơn bao giờ hết với chỉ 1 nút bấm.
ĐỘNG CƠ:
Động cơ xăng Kappa có dung tích 1.2l, 16 Valve kết hợp cùng công nghệ Dual VTVT đem đến sự hiệu quả về tiêu thụ nhiên liệu cũng như sự bền bỉ trong vận hành. Dual VTVT hoạt động hiệu quả đem đến lượng khí thải thấp hơn.Công suất tối đa : 83 PS, Lượng khí thải : 11.6 kg-m.
- Hộp số tự động 4 cấp được trang bị trên Grand i10 sedan giúp chiếc xe đạt hiệu quả tối ưu trong vận hành.
- Hộp số tay 5 cấp trang bị trên Grand i10 sedan có trọng lượng nhẹ đem đến khả năng vào số chính xác và vận hành mạnh mẽ của chiếc xe.
TRANG BỊ AN TOÀN:
- Công nghệ chống bó cứng phanh ABS ( Anti-lọc Brake System )giúp ngăn việc trượt bánh, duy trì khả năng điều khiển xe. ABS còn giúp xe nhanh chóng ổn định và hạn chế việc bị khóa bánh không điều khiển được hướng lái trong khi phanh khẩn cấp.
- Công nghệ an toàn chủ động với túi khí dành cho lái xe và hành khách, giúp đảm bảo an toàn tránh chấn thương trong trường hợp va chạm.
- Grand i10 sedan sở hữu kết cấu khung xe vững chắc với thép chống ăn mòn, được gia cố vật liệu để tăng cường độ cứng và đặc biệt sử dụng kỹ thuật hàn mới đảm bảo độ bền vững cao.
Một số hình ảnh Hyundai Sedan Xcent 2016:
Giá xe Hyundai Grand i10 sedan Xcent New 2016:
- Grand i10 Xcent Sedan  1.2 MT  446.000.000 VND
- i10 Xcent Sedan  1.2 AT  486.500.000 VND
Mọi chi tiết, xin Quý Khách liên hệ Hotline 0909.678.159 - để được tư vấn tốt nhất từ chuyên viên và cập nhập chương trình khuyến mãi tại mọi thời điểm.

Xe Hyundai Grand i10 sedan XCENT New 2016 Kiểu dáng xe được thiết kế với sức cản gió thấp ở mặt trước cùng đột vuốt thoát gió ra phía sau, khiến luồng không khí được lưu chuyển dễ dàng, giúp tăng hiệu quả sử dụng cũng như khả năng cân bằng ổn định cho xe

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.