Mang sứ mệnh cạnh tranh với hàng loạt tên tuổi như Honda CR-V hay Mazda CX-5, Hyundai đã thay đổi và nâng cấp mạnh mẽ từ thiết kế ngoại thất cho đến trang bị tiện nghi, động cơ cùng khả năng vận hành, Hyundai Thành Công mong muốn Tucson 2016 tiếp tục tạo ra một thế hệ dẫn đầu trong phân khúc SUV hạng trung.
Ngoại thất Hyundai Tucson 2016 với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và hiện đại.
- All New Hyundai Tucson 2016 mang ngoại hình của 1 chiếc SUV lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ, đem lại cho người lái những trải nghiệm lái thực sự tuyệt vời, đủ khả năng đáp ứng những yêu cầu vận hành khó khăn nhất.
Phong các thiết kế “điêu khắc dòng chảy 2.0”
- Cũng như mẫu Hyundai Sonata 2016 hay người anh Hyundai SantaFe 2016 đang rất thành công, thì “đàn em” Tucson mới cũng đi theo ngôn ngữ thiết kế dòng chảy 2.0 và có thể nói nó giống như một chiếc Santafe thu nhỏ.
Hyundai Tucson 2016 thế hệ mới sở hữu cụm đèn pha được trang bị công nghệ LED cùng cặp Projecter đôi sắc cạnh vuốt từ cắp lưới tản nhiệt đặc trưng hình lục giác sang hai bên.
Ở bên dưới Hyundai bố trí đèn sương mù với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày Daytime Running Light (DRL) được thiết kế thành 2 phần tách biệt đầy phong cách.
Ngoài ra là cửa sổ cảm biến chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn sàn tự động chiếu sáng khi mở cửa, tay nắm cửa mạ Crom.
Lazăng xe được thiết kế thể thao 18 inch hợp kim, tạo hình 5 chấu kép mạnh mẽ.
Đuôi xe kéo dài và bo tròng, đèn hậu được đánh giá là chi tiết nổi bật và sắc nét. Nó mang đến cái nhìn tổng thể cho một khuôn mẫu mới mà khi di chuyển cũng như đứng yên, chiếc xe vẫn như đang dịch chuyển. Thiết kế mới trên xe Hyundai Tucson mới không khỏi khiến cho bất cứ ai lần đâu chiêm ngưỡng cũng sẽ ngỡ ngàng bởi sự kết hợp khéo léo tạo ra nét đặc trưng riêng nổi bật.
ở phía sau là cụm đèn phanh hiển thị ánh sáng 3 chiều giống như một chiếc xe hạng sang mang phong cách châu Âu.
Thiết kế khí động học
Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới 2016 bên cạnh ngoại thất mang tính thẩm mỹ cao còn sở hữu thiết kế khí động học cao nhờ những đường nét hài hòa, được bổ trợ bởi các đường thoát gió cùng vân xoáy gió hợp lí, giúp thân xe ổn định khi vận hành ở tốc độ cao, đem đến một trải nghiệm cao cấp nhất. Hệ số cản gió của xe ấn tượng ở mức 0.33Cd.

Nội thất Tucson 2016 mới tiện nghi và hiện đại nhất
Hyundai Tucson sở hữu một không gian nội thất trực quan, được tối ưu hóa về mặt không gian và chức năng dựa trên nền tảng công nghệ HMI tiên tiến, giúp người lái dễ dàng làm chủ các chức năng, tăng cường khả năng kết nối tùy theo sở thích cá nhân của mỗi người.
Bảng đồng hồ trước mặt người lái được thiết kế khá đơn giản, bao gồm 2 vòng tròn lớn và một màn hình màu 4,2 inch, thể hiện khá nhiều thông số từ hành trình, âm nhạc, tiêu hao nhiên liệu, cho đến hệ thống quản lý trên xe. Đặc biệt với chức năng hiển thị tốc độ điện tử, giúp bạn dễ dàng canh tốc độ ở những đoạn đường giới hạn tốc độ.
- Vô lăng thiết kế kiểu thể thao 3 chấu, cung cấp đầy đủ tính năng với khá nhiều nút bấm tiện ích, bao gồm cả hệ thống Cruise Control, điều khiển cuộc gọi qua Bluetooh, âm lượng nhạc.
- Hệ thống điều hoà trên xe là loại tự động 2 vùng lạnh, tương đương với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.
Xe được trang bị cảm biến lùi, đi cùng một camera de được tích hợp trên gương chiếu hậu, bù lại việc thiếu đi hệ thống màn hình DVD cho nhu cầu giải trí. Xe chỉ được trang bị màn hình nhỏ hiển thị cho âm nhạc, nhưng có thể kết nối AUX/ USB/ Bluetooh, đọc đĩa CD/MP3.
- Toàn bộ hệ thống đèn trần trong xe Tucson được Hyundai sử dụng bóng LED màu trắng khá thời trang, thay cho loại truyền thống màu vàng đang sử dụng trên rất nhiều xe hiện nay.
- Trên đầu người lái và hành khách là cửa sổ trời Panorama toàn cảnh, có thể mở được một nửa phía trước.
- Ở hàng ghế sau, không gian cho hành khách khá rộng rãi, tương đương với đối thủ Honda CR-V, rộng hơn Mazda CX-5.
- Xe có trang bị cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau, nhờ nắp che khoang hành lý mà tốc độ làm mát toàn cabin khá nhanh.ghế sau của Huyndai Tucson vượt trội so với các đối thủ khi có khả năng ngã ra sau với biên độ lớn, tương đương với đàn anh Hyundai SantaFe, tạo sự thoải mái cho hành khách phía sau trong những hành trình dài
Trang Thiết bị an toàn
- Hyundai quan tâm đến an toàn của bạn bằng cách trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên Hyundai Tucson, giúp giảm thiểu những thiệt hại có thể xảy ra.
Khung thép cường lực AHSS
- Hyundai Tucson sử dụng khung thép được sản xuất với công nghệ mới, giúp tăng cường thêm 51% khả năng chịu lực và chống va chạm, khiến xe an toàn hơn, giúp giảm đến tối thiểu những tác dụng ngoại lực tác động đến hành khách ngồi trong xe.
- Hệ thống cân bằng điện tử ESC trên Hyundai Tucson làm việc độc lập trên 4 bánh xe, có thể nhanh chóng can thiệp trong nhưng tình huống khẩn cấp, chủ động phân phối lực kéo, giúp ổn định thân xe tránh việc bị trượt, văng, gây nên những hậu quả không đáng có.
- Hỗ trợ xuống dốc (DBC) và Khởi hành ngang dốc (HAC).
Công nghệ hỗ trợ xuống dốc DBC của Tucson giúp xe tự động hãm các bánh xe khi vận tốc xuống dốc của xe ở mức nguy hiểm. Với công nghệ Khởi hành ngang dốc HAC, bạn sẽ có thể dừng và khởi động lại Tucson ở bất kì vị trí dốc nào mà không lo ngại xe bị trôi về phía sau.
- Hyundai Tucson 2016 new trang bị tựa đầu chủ động, có thể điều chỉnh phù hợp với vóc dáng người ngồi, giúp lái xe thỏa mái và an toàn hơn trong những tình huống va chạm.
- Xe được trang bị 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người lái và hành khách ngồi trên xe
Hyundai Tucson được trang bị phanh tay điện tử thông minh giúp người lái tránh được tình trạng quên hạ phanh tay khi lái xe.

Tiện nghi
Trang thiết bị thông minh và tiện lợi nhất
Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được trang bị những tiện nghi cao cấp hàng đầu cho một chiếc SUV, đem đến cho bạn cảm giác hứng khởi nhất cho mỗi lần cầm lái.

Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được trang bị cốp điện thông minh, bạn chỉ cần mang theo chìa khóa Smartkey và đứng cạnh bên cốp xe tối thiểu 3 giâ, cốp sẽ tự động mở. Điều này thực sự hữu ích khi trên tay bạn là rất nhiều hành lí và không rảnh tay để mở cửa.

- Hệ thống rửa đèn pha tự động cũng được trang bị trên Hyundai Tucson 2016
- Hyundai Tucson được trang bị cảm biến lùi giúp người lái dễ dàng lùi xe, giúp cảnh báo tránh va chạm xảy ra khi lùi hoặc đỗ xe.
- Hyundai Tucson được trang bị ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế bên chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau có thể ngả về sau đem đến tư thế ngồi thỏa mái nhất cho toàn bộ hành khách trên xe.
- Hệ thống nghe nhận cuộc gọi được tích hợp trên vô lăng bằng việc kết nối với Bluetooth.
- Phím điểu khiển hành trình Cruise Control được tích hợp trên vô lăng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn tốc độ phù hợp trên cung đường, khiến việc lái xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Gương chiếu hậu trong xe có chức năng chống chói và tích hợp camera lùi hồng ngoại.
- Khoang hành lý rộng rãi hơn với dung tích 513 lít khi gấp hàng ghế sau.
- Nắp che khoang hành lý giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe, đồng thời giúp giữ riêng tư những đồ đạc cá nhân của bạn.
- Móc treo đồ được gắn ở lưng ghế trước, giúp bạn dễ dàng treo các vật dụng cá nhân như túi xách, làm tăng mức độ thoải mái khi ngồi và điều khiển xe.

Vận hành
- Hyundai Tucson 2016 được trang bị cấu hình động cơ xăng NU 2.0 MPI cho công suất tối đa 155 mã lực tại 6.200 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 192 Nm tại 4.000 vòng/ phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và đặc biệt là đi cùng 3 chế độ lái (Drive Mode) Eco, Normal và Sport.
- Bấm nút khởi động, ấn tượng đầu tiên là xe nổ máy rất êm, gần như không thể biết xe đang nổ máy nếu không nhìn vào đồng hồ vòng tua. Điều này cho thấy khả năng cách âm khoang máy của xe là rất tốt.
- Các chế độ lái trên Tucson mới thay đổi đáng kể cách hoạt động của hộp số, cũng như độ nặng của vô lăng. Với chế độ Eco, xe chuyển số nhanh hơn ở vòng tua thấp, vô lăng nhẹ nhàng và tất nhiên tăng tốc chậm hơn. Do vòng tua luôn ở mức dưới 2.000 vòng/ phút, người lái sẽ có cảm giác xe hơi ỳ. Chế độ này chỉ phù hợp khi chạy xe trong phố, vô lăng nhẹ nhàng giúp xe di chuyển rất linh hoạt, đồng thời giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.
- Tương tự như vậy, với chế độ Sport, Tucson sẽ chuyển số ở vòng tua cao, vô lăng trở nên nặng và đầm chắc hơn, mang đến cho người lái một cảm giác tăng tốc mượt mà và linh hoạt trên đường trường, đặc biệt là đường cao tốc. Với 155 mã lực, Tucson có sức mạnh ngang ngữa với các đối thủ nên khó đòi hỏi sự vượt trội về sức mạnh, nhưng hoàn toàn “đủ xài” trong điều kiện vận hành tại Việt Nam.
- Điểm ấn tượng nữa trong khả năng vận hành của Tucson chính là hệ thống treo khá mềm mại, xe vượt qua các gờ giảm tốc rất nhẹ nhàng mà không mấy ảnh hưởng đến khoang xe bên trong. Tuy nhiên tiếng lốp vọng vào khoang xe ở tốc độ cao là một nhược điểm, nhưng hoàn toàn chấp nhận được khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc.
- Tại Việt Nam, Hyundai Tucson 2016 được Hyundai Thành Công phân phối trên toàn quốc với 2 phiên bản có giá lần lượt là.
- Phiên bản tiêu chuẩn (phiên bản thường): 925.000.000đ
- Tucson thế hệ mới 2016 phiên bản đặc biệt (bản Full Option): 996.000.000đ
- Xe gồm 5 lựa chọn màu ngoại thất: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc và Vàng cát và 2 màu nội thất đi kèm là màu kem và màu xám. Xe được bảo hành 2 năm hoặc 50.000km tuỳ điều kiện nào đến trước.
Nguồn: www.hyundaianlac.com

Xe Hyundai Tucson 2016 hoàn toàn mới là Tucson thế hệ thứ ba được giới thiệu trên thới giới hồi tháng 3 và sáu tháng sau Hyundai Thành Công chính thức nhập khẩu và giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Labels: ,

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.