Xe Hyundai i20 Active All New Model 2016 cho khởi đầu cuộc sống trọn vẹn.
Hyundai I20 Active được chào đón ấn tượng ở Việt Nam ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với những tính năng dẫn đầu trong phân khúc cùng ngoại hình ấn tượng theo cảm hứng thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0, Hyundai i20 Active là chiếc xe được sinh ra để đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi.
Với nguồn cảm hứng đến từ những cung bậc năng động của cuộc sống, i20 Active khỏe khoắn – mạnh mẽ - nổi bật – tiện ích sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, tích cực giúp bạn hòa mình vào nhịp sống xung quanh mỗi ngày. Còn gì tuyệt vời hơn được tận hưởng trọn vẹn từng giây phút của cuộc sống?
Màu sắc trẻ trung, tự tin, năng động cùng với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, tinh tế của ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy. đem lại sự nổi bật quyến rũ cho i20 Active. Bên cạnh đó, thiết kế khí động học mang lại khả năng vận hành tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
I20 Active được trang bị tất cả những gì bạn muốn ở một chiếc xe sẽ khuấy động cuộc sống buồn tẻ mỗi ngày. Hãy tự tin thể hiện cá tính và phong cách của mình với Hyundai i20 Active.
Hyundai i20 Active sẽ là chiếc xe tuyệt vời dành cho bạn với ngoại hình lý tưởng, màu sắc rực rỡ cùng thiết kế cá tính, mạnh mẽ, nổi bật.
Hãy tự tin quyến rũ trước những ánh mắt ngưỡng mộ và đắm đuối xung quanh mỗi khi bạn đi dạo phố hay đi chơi cùng gia đình.
Hyundai i20 Active được thiết kế với nhiều tính năng độc quyền để bạn có thể dễ dàng thực hiện mọi điều bạn mong muốn. Đây đúng là một mẫu xe mà bạn thực sự cần ngay lúc này.
Với những tiện ích độc quyền riêng của thương hiệu Hyundai, nhằm đem đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi hơn, hiện đại hơn.
Tính năng điện thoại rảnh tay: Khả năng kết nối không dây của i20 Actve với điện thoại giúp bạn có thể nghe, nhận cuộc gọi cũng như chơi nhạc trên chiếc điện thoại của mình ngay cả khi không cầm điện thoại.
Điều khiển âm thanh trên vô lăng: Bạn có thể điều chỉnh âm thanh theo ý muốn chỉ với 1 nút điều chỉnh trên vô lăng.
Hyundai i20 Active được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và thụ động tiên tiến nhất, nổi bật với 6 túi khí đảm bảo an toàn tối đa cho bạn cùng những người đồng hành.
Nguồn Hyundai An Lạc
Labels: ,

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.