Theo thông tin từ một đại lý xe Hyundai uy tín tại USA, Hyundai Hàn Quốc đang chạy đua với thời gian để kịp hoàn thiện mẫu Santafe bản facelift 2017 sẽ ra mắt vào năm sau cho thị trường này, tuy nhiên, mẫu facelift 7 chỗ cũng sẽ áp dụng sớm cho thị trường Châu Á trong thời gian sớm nhất .
- Một số hình ảnh thế hệ thứ ba của Santafe facelift 2017 vừa để lộ trong buổi thử nghiệm.
Đáng chú ý, trong số này có 2 ảnh chi tiết, gồm đuôi xe và nội thất, không che đậy. Dù ít ỏi nhưng đủ nhận thấy những nỗ lực của hãng xe Hàn Quốc trong việc nâng cấp thiết kế của xe.
Theo đó, Santafe 2017 sẽ sở hữu cặp đèn pha mới, lưới tản nhiệt cùng cản trước cách tân giúp đầu xe có thay đổi nhẹ. Trong khi đó, ở phía sau, cặp đèn hậu vẫn giữ kiểu dáng truyền thống. Điểm khác biệt nằm ở ống xả. Thời gian gần đây, Hyundai-Kia hướng tới những cảm hứng trong ngành công nghiệp xe hơi Đức nên các ống xả kiểu AMG xuất hiện trên Santafe 2017 là điều không quá bất ngờ.
Bước vào bên trong, những nâng cấp dường như ít hơn so với ngoại thất. Tuy vậy, hệ thống thông tin giải trí đã được bố trí lại nhằm mang tới cho người sử dụng sự tiện lợi cần thiết. Điều này cũng không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi từ trước tới nay, cách bố trí nút ở bảng điều khiển luôn là điểm mà hãng xe Hàn Quốc hay thay đổi nhất.
Về động cơ, Hyundai Santafe 2017 dự kiến được trang bị một hệ thống hybrid dẫn động 4 bánh (động cơ điện xăng cho trục bánh trước và động cơ điện cho trục bánh sau). Xe sẽ được tung ra vào năm sau với đời xe 2017.

- Hiện tại ở Việt Nam, Hyundai Santafe model 2016 đang được Hyundai Thành Công phân phối và đang là một trong những mẫu crossover tầm trung ăn khách với giá bán 1,25 tỷ đồng cho bản 2.4L, cầu sau, máy xăng và 1,18 tỷ đồng cho bản 2.2L, cầu trước, máy dầu.

- Một số Hình ảnh dòng xe Hyundai Santafe 7 chỗ 2016 tại thị trường Việt Nam.

Theo thông tin từ một đại lý xe Hyundai uy tín tại USA, Hyundai Hàn Quốc đang chạy đua với thời gian để kịp hoàn thiện mẫu Santafe bản facelift 2017 sẽ ra mắt vào năm sau cho thị trường này, tuy nhiên, mẫu facelift 7 chỗ cũng sẽ áp dụng sớm cho thị trường Châu Á trong thời gian sớm nhất .

Labels: ,

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.