- Hyundai Starex 9 chỗ số tự động phiên bản đặc biệt Limousine thường được giới nghệ sĩ và cán bộ cao cấp Hàn Quốc... sử dụng cho các chuyến công tác vì sự tiện dụng và thoải mái, cùng với tính mà chiếc xe mang lại.
- Ngoại thất Starex Limousine chất hơn hẳn phiên bản tiên chuẩn nhờ được trang bị bộ body lips thể thao.
- Starex limousine được trang bị đuôi chuồn trên cao, mui nóc Limousine, bệ bước ốp đèn Led Limousine, lazăng đúc hợp kim thể thao 17 inch với lốp xe.
Nội thất:
- Xe có tổng cộng 9 chỗ ngồi với khả năng tùy biến linh hoạt để mang lại không gian thoải mái tối đa cho khách VIP.
- Ghế và nội thất bọc da cao cấp theo tiêu chuẩn Mỹ, màn hình DVD lớn cho khoang sau.
- Không gian cho tài xế cũng rất chu đáo, người lái có thể bật/ tắt hệ thống giải trí phía sau.
- Trần xe cũng được làm cao hơn so với phiên bản thường để chứa những tiện ích như hộp giữ lạnh, dàn âm thanh chất lượng cao hay đơn giản là nơi chứa đồ gọn gàng cho hành trình dài. Đồng thời trần xe cao hơn cũng làm không gian bên trong thoáng đãng và thoải mái hơn nhiều, các cửa kính đều được trang bị rèm cửa để che nắng đồng thời tăng cười sự riêng tư.
- Điều hòa 2 giàn lạnh, tại mỗi khu vực ngồi đều có cửa gió điều hòa thổi từ phía trên và dưới bảo đảm nhiệt độ mát mẻ nhất cho khách hàng.
- Hàng ghế đầu với khả năng ngồi được 3 người khi ghế giữa được xếp lên, bình thường đó là khu vực để cốc, nước uống ..
- Kích thước xe rộng nên 9 chỗ ngồi được xếp gọn gàng trong 3 hàng ghế, thậm chí khi xếp phẳng thì khoang sau biến thành một chiếc giường nằm êm ái. Chỗ ngồi rộng rãi với hàng ghế giữa tùy biến xoay 360 độ.
- Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể xoay lại ngả ra như một chiếc giường là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho hành trình đường dài.
- Những trang bị tiêu chuẩn cũng được áp dụng cho Starex Limousine, bao gồm cửa hậu mở lên đèn, kính lưng sấy điện, thân gương màu xe, kính điện, đèn sương mù, chắn bùn, cửa hông trượt hai cửa, đèn trần khoang sau LED, hộp để kính, khay để cốc, khóa điều khiển từ xa và chống trộm, điều hòa nhiệt độ khóa cửa trung tâm, kết nối AM/FM/CD/MP3/EQ, v.v...
- Xe Hyundai Starex Limousine cũng được đầu tư cải thiện khả năng vận hành với khả năng cách âm tốt hơn, các trang bị an toàn như phanh ABS, EBD, ESP đều được trang bị đầy đủ để mang lại cảm giác êm ái nhất cho hành khách.
- Động cơ trên Starex Limousine là máy xăng 2,4 lít ( phiên bản động cơ dầu chưa được phân phối ở thị trường Việt Nam) với công suất 173 mã lực, đi kèm hộp số tự động 4 cấp, tương tự như ở các bản Starex khác.
Mọi chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh: Hotline:0909.678.159 - Giao xe trên toàn quốc.

Post a Comment

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Chuyên Viên Tư Vấn. {facebook#http://fecebook.com}

Hyundai An Lạc

Hyundai An Lạc Đại lý chính thức Hyundai Việt Nam

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.